Isis Maternity Lifestyle บ้านใหม่ กรุงเทพกรีฑา รายล้อมไปด้วย “บ้านหรู” ระดับ Hi-End

บ้านใหม่ กรุงเทพกรีฑา รายล้อมไปด้วย “บ้านหรู” ระดับ Hi-End

บ้านใหม่ กรุงเทพกรีฑา รายล้อมไปด้วย “บ้านหรู” ระดับ Hi-End post thumbnail image

หากคุณกำลังมองหาบ้านใหม่ กรุงเทพกรีฑา นับเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจอย่างมาก เนื่องจากพื้นที่แห่งนี้ (ย่านนี้) เพิ่งถูกยกให้เป็น “พื้นที่แห่งความสะดวกสบาย” ไม่ว่าจะเป็นในด้านการเดินทาง หรือความอุดมสมบูรณ์ต่าง ๆ เช่น โรงเรียน โรงพยาบาล อาคารสำนักงาน และอีกมากมาย ซึ่งเรียกได้ว่าครอบคลุมในทุก ๆ ไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี หากคุณกำลังลังเลไปทำความเข้าใจเพิ่มเติมย่านนี้พร้อม ๆ กับเราได้เลย 

บ้านใหม่ กรุงเทพกรีฑา เหตุผลที่คุณควรเลือกซื้อ “บ้านเดี่ยว” ในย่านนี้ 

อย่างที่เกริ่นไปในช่วงแรกแล้วว่าย่านบ้านใหม่ กรุงเทพกรีฑา เป็นทำเลที่พร้อมมอบความสะดวกสบายด้านต่าง ๆ แบบครบวงจร โดยเฉพาะการเดินทาง ที่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง-สีส้ม, มอเตอร์เวย์, ทางด่วนพิเศษศรีรัช, แอร์พอร์ตลิงก์ แถมยังรายล้อมไปด้วยคอมมูนิตี้มอลล์มากมาย ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกเพศ ทุกวัยได้เป็นอย่างดี และในย่านนี้ก็ยังมีโครงการบ้านเดี่ยวระดับ Hi-End ซึ่งมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 7 ล้านบาท ไปจนถึง 60 ล้านบาท ซึ่งในส่วนนี้คุณสามารถเลือกได้อย่างอิสระ เพราะในปัจจุบันมีโครงการบ้านเดี่ยวเกิดขึ้นอย่างมากมาย 

ย้ายที่อยู่ใหม่ หางานใหม่ไม่ยาก “กรุงเทพกรีฑา” พร้อมเสกทุกอย่างที่คุณต้องการ 

“งาน” นับเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้หลายคนลังเลต่อการเลือกซื้อบ้านใหม่ กรุงเทพกรีฑาพอสมควร แต่จะบอกให้ว่าย่านนี้พร้อมเปิดโอกาสในด้านการทำงานของคุณด้วยเช่นกัน ด้วยการพัฒนาผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร ซึ่งจากเดินที่เป็น “พื้นที่สีเหลือง (ความหนาแน่นน้อย)” ให้กลายมาเป็น “พื้นที่สีส้ม (ความหนาแน่นปานกลาง)” ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีที่บ่งชี้ได้ว่า ย่านนี้กำลังเป็นย่านที่เหล่านักพัฒนาอสังหาฯ กำลังนำเงินก้อนมาลงทุนขยายกิจการ และต่อยอดพื้นที่นี้อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเมื่อคุณย้ายมาพักอาศัยอยู่ในย่านนี้ คุณจะไม่ต้องเผชิญหน้ากับปัญหาเรื่องหน้าที่การงานแม้แต่น้อย (หางานง่าย) 

หรือถ้าหากยังตัดอกตัดใจจากที่ทำงานเก่าไม่ได้ “การเดินทาง” ก็ไม่ได้ทำให้ชีวิตการทำงานของคุณยุ่งยาก เพราะมีเส้นทางรถไฟฟ้าสายชานเมือง เชื่อมต่อเข้าตัวเมืองมากถึง 3 สายด้วยกัน ได้แก่ 

  • แอร์พอร์ตลิงก์ ช่วงสนามบินสุวรรณภูมิ-พญาไท 
  • รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว-สำโรง 
  • รถไฟฟ้าสายสีส้ม ช่วงศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี 

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า “กรุงเทพกรีฑา” ย่านทำเลทอง ที่ให้ความสะดวกสบายไม่แพ้ใจกลางเมือง มีโครงการบ้านใหม่ กรุงเทพกรีฑาให้เลือกมากมาย ซึ่งสามารถเลือกโครงการที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง และสมาชิกในบ้านได้อย่างอิสระ แม้ว่าย่านนี้จะมีราคาที่ดินและราคาบ้านที่ค่อนข้างสูง แต่ถ้าหากลองมองให้ลึกลงไปทั้งในด้านการเดินทาง ศักยภาพที่ดิน และความเป็นอยู่ในด้านต่าง ๆ ก็นับเป็นหนึ่งในการลงทุนที่คุ้มค่ามาก ๆ เลยใช่ไหมล่ะ?

Related Post

โปรตีนถั่วเหลือง มีดีกว่าที่คุณคิด ทางเลือกใหม่เพื่อคนรักสุขภาพโปรตีนถั่วเหลือง มีดีกว่าที่คุณคิด ทางเลือกใหม่เพื่อคนรักสุขภาพ

โปรตีนถั่วเหลือง รู้หรือไม่ว่ามันมีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิดถือว่าเป็นทางเลือกใหม่เพื่อคนรักสุขภาพเลยทีเดียว โปรตีนสารอาหารสำคัญที่ร่างกายของเราต้องการ มันช่วยเสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อและกระดูก เสริมสร้างพลังงานให้กับร่างกายโปรตีนสามารถพบได้ทั่วไปในเนื้อสัตว์นมและไข่ สำหรับโปรตีนที่ได้จากเนื้อสัตว์ข้อเสียคือมีไขมันและคอเลสเตอรอลสูงแต่ถ้าเป็นโปรตีนที่ได้จากพืชอย่างเช่นโปรตีนถั่วเหลือง ข้อดีคือมีไขมันและคอเลสเตอรอลต่ำ จึงเป็นทางเลือกใหม่เพื่อคนรักสุขภาพ  โปรตีนถั่วเหลืองคืออะไร  โปรตีนถั่วเหลืองหรือซอยโปรตีน คือ โปรตีนที่สกัดมาจากถั่วเหลือง แบ่งออกเป็น 2 ประเภทด้วยกันคือ โปรตีนถั่วเหลืองเข้มข้นหรือ Concentrate โปรตีนถั่วเหลืองที่เกิดจากการนำเอาถั่วเหลืองมานึ่งแล้วนำไปบดให้ละเอียด หลังจากนั้นนำมากรองน้ำและกากออกจากกันทำให้ได้โปรตีนที่มีความเข้มข้นสูง 70 เปอร์เซ็นต์ เรามักพบเห็นได้มากที่สุดในผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มประเภทโปรตีนสูง ส่วนโปรตีนอีกหนึ่งประเภทคือ Isolate หรือ โปรตีนถั่วเหลืองไอโซเลต โปรตีนประเภทนี้มีการสกัดมาจากถั่วเหลืองที่ไม่มีการตัดต่อพันธุกรรมใดๆ สกัดเอาไขมันและกากใยออก ทำให้มีโปรตีนเข้มข้นสูงถึง 90

เบี้ยประกันภัยรถยนต์ชั้น 1

ชวนมาดูดูความคุ้มครองแบบจัดเต็มที่คุ้มค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ชั้น 1ชวนมาดูดูความคุ้มครองแบบจัดเต็มที่คุ้มค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ชั้น 1

สำหรับการเลือกประกันภัยรถยนต์นั้น บางคนอาจมองว่ามันเป็นเรื่องง่าย แค่เลือกไปตามที่เคยทำมาแล้วก็ชำระเงินก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่ในความเป็นจริงแล้ว อยากแนะนำให้ผู้ขับขี่ยานยนต์ทุกคนหันมาสนใจเกี่ยวกับความคุ้มครองของประกันแต่ละแบบดูบ้าง ว่าแผนความคุ้มครองที่เลือกไปนั้นมันคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปหรือยัง ซึ่งการเลือกประเภท ขอบเขตความคุ้มครอง ก็จะแตกต่างกันออกไปตามความต้องการของผู้ใช้รถยนต์แต่ เพราะประกันรถยนต์มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่ชั้น 1 ไปจนถึง 3  โดยประกันรถยนต์ชั้น 1 ก็จะเป็นรูปแบบความคุ้มครองที่ครบถ้วนและครอบคลุมที่สุดเมื่อเปรียบเทียบกับรูปแบบอื่น ๆ แต่เบี้ยประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ก็จะมีราคาที่สูงสุดเช่นกัน เพราะอะไรจึงเป็นอย่างนั้น เราจะพามาดูความคุ้มครองที่จัดเต็ม แล้วจะเข้าใจมากขึ้น ตามมาอ่านกันเลย ความคุ้มครองดี ๆ ที่คุ้มค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 อุบัติเหตุรถชน

เลสิก

ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการทำเลสิกความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการทำเลสิก

หากเอ่ยถึงเลสิกเชื่อว่าทุกคนคงจะรู้จักและคุ้นหูกันเป็นอย่างดี เนื่องจากเลสิกคือการแก้ไขสายตาที่ผิดปกติด้วยเลเซอร์ ซึ่งมักจะได้รับความนิยมเนื่องจากว่ารักษาปัญหาสายตาได้หลายรูปแบบ ทั้งสายตาสั้นและสายตายาว รวมถึงสายตาเอียงอีกด้วย